Địa chỉ: 24/6 Đường 429 KP 2-Phường Tăng Nhơn Phú A-Quận 9-TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0987333647/0846116168

Ra mắt thiết bị khám xe thông minh Micas – Người bạn đường tin cậy của tài xế


Ra mắt thiết bị khám xe thông minh Micas – Người bạn đường tin cậy của tài xế

Ở Việt Nam hiện nay, có khoảng 4 triệu xe đang lăn bánh. Một con số đáng để quan tâm và nó tiếp tục tăng trưởng nhanh trong những năm tới. Ô tô đang dần trở thành phương tiện đi lại quen thuộc của người dân. Tuy nhiên, có một thực trạng đáng buồn là rất ít tài xế được trang bị kiến thức đầy đủ để hiểu về xe và biết cách chăm sóc xe đúng cách, từ đó dẫn đến những hệ lụy xấu trong quá trình vận hành và lưu thông xe trên đường. Xuất phát từ chính lý do đó, một nhóm Startup tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong ngành ô tô, cơ điện tử, phần mềm IT đã cùng nhau nghiên cứu và cho ra đời Thiết bị khám xe thông minh mang tên Micas đầu tiên tại Việt Nam.

 

Bài toán MICAS đang giải quyết

Người Việt mua xe vì 4 lý do chính:

  • Mua để đi
  • Mua để chơi
  • Mua để thể hiện
  • Mua để kiếm tiền

Vì vậy, chiếc xe hơi tại Việt Nam ngoài là phương tiện đi lại còn là đam mê, là tài sản, là công cụ để kiếm sống.

Khi mua một chiếc xe về chủ xe được cấp một cuốn “User Manual” nhằm hướng dẫn cho chủ xe những thông tin cơ bản về xe cũng như các hướng dẫn an toàn. Và không phải ai cũng sẽ đọc cuốn sách này và không phải ai đọc cũng hiểu, và không phải hãng nào cũng viết rõ ràng những điều đó…

Khi không hiểu về xe thì chủ xe không thể yêu xe của mình được và đương nhiên chủ xe sẽ ít chú trọng đến việc tự chăm sóc, bảo vệ và chắc chắn cũng ít quan tâm đến việc bảo dưỡng định kỳ chiếc xe của mình, đây cũng là một nguyên nhân dẫn đến chiếc xe lăn bánh tại Việt Nam mau hư hỏng hơn tại các nước phương Tây.

Từ sự hời hợt đó mà không ít tai nạn thương tâm dẫn đến chết người như hư thắng, nổ lốp… Và những sự cố này sẽ giảm đi, nếu như chúng ta chịu khó quan tâm đến xe của mình hơn.

MICAS ra đời để giúp người lái xe hiểu xe của mình hơn

Micas ra đời như một giải pháp để giúp chủ xe hiểu xe của mình hơn, yêu hơn những gì thuộc về xe, biết cách chăm sóc xe chủ động giảm thiểu rủi ro và các sự cố. Biến chiếc xe hơi từ một vật vô tri vô giác trở thành người bạn đường tin cậy từ đó sẽ mang lại sự an tâm mỗi khi vận hành và sự an toàn trong những chuyến hành trình dài xuyên suốt.

MICAS là thiết bị khám xe bằng điện thoại thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Khi kết nối MICAS với ô tô của bạn, thiết bị này sẽ giống như một bác sĩ chuyên nghiệp có thể hiểu, kiểm tra và khám bệnh cho xe.

  • Đọc được một số lỗi hệ thống cơ bản trên xe như: Hệ thống đánh lửa, phun xăng, mạch điều khiển,…
  • Kiểm soát tình trạng hiện tại của xe, phân tích và xử lý các lỗi động cơ
  • Phát hiện sớm các tình trạng lỗi, từ đó thông báo trước những vấn đề có thể xảy ra
  • Y bạ điện tử giúp các garage nắm rõ tiền sử bệnh và thông tin những lần sửa chữa gần nhất để tiết kiệm thời gian và kinh phí cho người dùng xe
  • Nhắc nhở bảo dưỡng, phản hồi thông tin giúp lái xe chăm sóc kịp thời

Đây là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam về THIẾT BỊ KHÁM XE THÔNG MINH, MICAS hứa hẹn sẽ trở thành “Người bạn đường tin cậy” của mỗi chủ xe trên mọi cung đường, không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên khắp thế giới. Mỗi một chuyến hành trình an toàn chính là thành công lớn nhất mà MICAS có thể đóng góp được cho chủ xe ô tô nói riêng và cộng đồng ô tô nói chung.

Sau một thời gian nghiên cứu phát triển và hoàn thiện sản phẩm, tới đây vào chiều ngày 11/11/2019, MICAS sẽ tổ chức buổi ta mắt bản beta tới động đảo người dùng xe Việt Nam, tại khách sạn Quốc Tế Bảo Sơn, số 50 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây là sự kiện để tất cả các chuyên gia trong ngành ô tô, các tài xế, những người yêu xe có cơ hội được trải nghiệm và đánh giá sản phẩm.

Đối tác